เตียงพยาบาล แบบมือหมุน ราคาถูกเริ่มต้น แบบใช้งานตามบ้าน 

เตียงพยาบาล
February 23, 2024

ถ้าคุณกำลังมองหา เตียงพยาบาล แบบมือหมุนที่มีราคาถูก และเหมาะสำหรับใช้ที่บ้าน เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาเตียงหลายรุ่นประกอบกันเพิ่มเติม เพื่อที่คุณจะได้เลือกเตียงที่ใช้ในการดูแลคนไข้อย่างดีที่สุด ภายใต้ราคาที่เหมาะสม โดยเราได้นำข้อมูลสำคัญมาฝากกันแล้วในวันนี้ อ่านจบแล้วคุณอาจจะลองนำไปพิจารณาเลือกซื้อเตียงดูแลผู้ป่วยเพิ่มเติมกันได้เลย  

เตียงพยาบาล แบบมือหมุน ราคาย่อมเยาว์  

สำหรับเตียงพยาบาลแบบมือหมุนนี้ เป็นระบบฟังก์ชั่นการใช้งานการยกส่วนหัวเตียงของผู้ป่วยให้สูงขึ้น เหมาะกับตอนที่ผู้ป่วยต้องการที่จะนั่งกินข้าว กินยา ดูทีวี ชมวิวต่าง ๆ เป็นระบบแมนนวลที่มีราคาไม่แพง แต่ถึงกระนั้นก่อนซื้อก็ควรมีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ในเรื่องของ 

  • ราคา ตรวจสอบราคาเตียงพยาบาลที่ตรงกับงบประมาณของคุณ ในปัจจุบันนี้มีหลายแบรนด์และหลายรุ่นที่มีราคาหลากหลาย ดังนั้นควรทำการเปรียบเทียบราคาและคุณสมบัติก่อนซื้อมาใช้งานจริง  
  • มือหมุนง่าย เลือกเตียงที่มีระบบมือหมุนที่ใช้งานง่าย ในกรณีที่คุณต้องการปรับตำแหน่งของเตียงตามความสะดวกของผู้ป่วย ระบบหมุนนี้จะช่วยแบ่งเบาภาระในการทำงานประจำวันของผู้ดูแลไปได้ ถ้าระบบหมุนหมุนยาก หมุนช้าก็จะทำให้การทำงานประจำวันยากขึ้นเข้าไปอีก ทำให้ผู้ดูแลรู้สึกเหนื่อยขึ้น 
  • ปรับได้หลายตำแหน่ง เลือกเตียงที่มีความสามารถในการปรับตำแหน่งหลาย ๆ ท่า เช่น การปรับส่วนศีรษะและเท้า, เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการสะดวกสบายมากขึ้น 
  • ขนาดที่เหมาะสม ตรวจสอบขนาดของเตียงทำเพื่อให้แน่ใจว่าพอดีกับพื้นที่ในห้องของคุณ  
  • ความปลอดภัย เตียงต้องมีระบบล็อคที่มั่นคงและปลอดภัยในการใช้งาน และต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ดูแลในการให้การดูแลแก่ผู้ป่วย  
  • เลือกเตียงที่ทนทานต่อการใช้งานระยะยาว และตรวจสอบว่าผู้ผลิตมีการรับประกันที่เหมาะสมต่อผลิตภัณฑ์  

คุณควรทำการค้นหาและเปรียบเทียบสินค้าต่าง ๆ จากแหล่งข้อมูลหลาย ๆ แหล่ง เพื่อทำให้แน่ใจว่าคุณได้เตียงที่ตอบสนองต่อความต้องการ และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ยกตัวอย่างฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุณควรศึกษาเช่น  

  • เตียงมีขนาดความกว้างเท่าไหร่ เช่น กว้าง 95 ซม. ยาว 210 ซม. สูง 60 ซม.   
  • ปรับระดับได้มากน้อยเท่าไหร่ เช่น ควบคุมการทํางานด้วยระบบมือหมุน ปรับระดับหลัง 85 องศา  
  • เตียงมีความปลอดภัยและการใช้งานที่สะดวกมากแค่ไหน เช่น หัวเตียง-ท้ายเตียงพลาสติกถอดได้ มีระบบล็อกด้วยมือ มีช่องระบายอากาศ โครงสร้างทําด้วยเหล็กคุณภาพดีจริงหรือไม่  

การใส่ใจในรายละเอียดเหล่านี้จะทำให้คุณเลือก เตียงพยาบาล สำหรับผู้ป่วยได้ดีขึ้น ถึงแม้จะมีราคาเพียงแค่หลักพันแต่ก็ใช้งานได้อย่างเต็มที่ ช่วยเหลือผู้ป่วยได้อย่างแท้จริงในทุก ๆ วัน 

Tags: